Sàn giao dịch phế liệu online
Mô hình kinh tế tuần hoàn

MẸ THIÊN NHIÊN NỔI GIẬN

leeahnjun

Cây công nghiệp
Tham gia
29/8/19
Bài viết
279
Cảm xúc
200
An toàn hóa chất | an toàn lao động | Sự cố tràn dầu | Bộ ứng cứu tràn đổ 25L
MẸ THIÊN NHIÊN NỔI GIẬN

- Mẹ thiên nhiên thì thầm với muông thú và cỏ cây : " Các con có biết loài động vật nào đáng sợ nhất không ?"

- Loài chim đáp lại :" Mẹ ơi , con nghĩ loài người rất đáng sợ ạ . Vì các anh em của con đã chết rất nhiều do ăn và mắc phải đồ của họ thải ra. Cây cối cũng dần chẳng còn để chúng con trú chân nữa . Có phải con sắp tiệt chủng rồi không mẹ ?"

- Loài voi đồng tình lên tiếng : "Mẹ ơi , họ không chỉ phá hoại rừng mà họ còn bắt con để lấy ngà , bắt con diễn xiếc để làm trò mua vui , còn nữa ,họ nhốt con trong một cái chuồng bẩn thỉu và hay đánh đập chúng con nữa . Con đau lắm !"
photo1529914610956-15299146109561083160439.jpg

Mẹ thiên nhiên rưng rưng nước mắt ...

- Loài cá tiếp : " Mẹ có biết không , ở một số đất nước , họ còn săn cá voi , họ dồn chúng con vào bờ để bắn , để giết , còn họ thì hả hê , sung sướng khi thấy máu của chúng con đỏ rực một bờ biển "

- Mọi người đồng loạt kêu lên :" Sao bọn họ dã man vậy mẹ ?"

- Mẹ thiên nhiên đau lòng đáp : " Các con ạ ,họ tưởng chúng ta là những loài vô tri , vô giác nên mặc hành hạ theo họ , họ lôi ta ra làm trò tiêu khiển , lôi chúng ta ra để thoả mãn thú vui và sự ích kỉ của bọn họ . Chúng ta cũng cấp cho họ những thứ họ cần , nhưng đáng tiếc họ lại quá nhẫn tâm mà phá hoại , giết hại các con . Mẹ tin , rồi có một ngày họ sẽ phải hối hận . Mẹ sẽ làm cho trái đất này nóng lên , làm cho khí hậu , thời tiết khắc nghiệt để họ phải hứng chịu lại những gì đã làm với các con . Các con phải luôn nhớ một điều rằng :CON NGƯỜI LÀ LOÀI ĐỘNG VẬT ĐÁNG SỢ NHẤT ! "

St
 

Grac đô thị không rác

Chủ đề mới

Thành viên trực tuyến

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
10,833
Bài viết
42,126
Thành viên
31,234
Thành viên mới nhất
khachmua